Sở hữu một da mặt bị khô chắc chắn sẽ mang đến nhiều phiền muộn cho bạn, bởi da mặt sẽ dễ bị nứt nẻ, bong tróc, đỏ ửng hoặc dễ bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm. Điều này vô tình khiến cho gương mặt của bạn kém thẩm mỹ hơn, từ đó làm cho bạn ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, lựa chọn một loại mỹ phẩm phù hợp với da khô nói chung, và sữa rửa mặt nói riêng là điều vô cùng thiết thực. Dưới đây là gợi ý top 6 sữa rửa mặt làm sạch sâu dành cho da khô và da thường đang được tin dùng trên thị trường hiện nay.

Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser

Khi nhắc đến sữa rửa mặt dành cho da khô, chúng ta không thể bỏ qua Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser. Sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser có kết cấu dạng gel, thành phần gồm nhiều hoạt chất làm mềm và phục hồi tổn thương cho da. Khi sử dụng sản phẩm, da mặt vừa được làm sạch an toàn, lại vừa được cấp ẩm tốt mà không bị thay đổi độ pH tự nhiên của da. Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da em bé.

Neutrogena Deep Clean Gentle Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Gentle Foaming Cleanser đã được chứng minh dựa vào nghiên cứu lâm sàng là sản phẩm có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa mà không gây ảnh hưởng đến lớp hàng rào tự nhiên bảo vệ da. Nhờ vậy, làn da sau khi sử dụng sẽ sạch sẽ, thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo không bị khô rát, căng tức như các loại sữa rửa mặt có chứa chất tẩy rửa mạnh khác.

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser

Khi nhắc đến thương hiệu Cerave chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm chăm sóc dành cho làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser cũng là một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho da thường và da khô, da nhạy cảm.

Ưu điểm của Cerave Hydrating Cleanser là có thành phần chính bao gồm nhiều chất cấp ẩm như nước, Ceramides, Glycerin, Acid Hyaluronic,... Vì thế, khi sử dụng, sản phẩm không chỉ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, mà còn đồng thời cân bằng độ ẩm cho da và củng cố lớp hàng rào tự nhiên bảo vệ da tránh khỏi các tác động xấu từ bên ngoài.

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser còn được Cerave ứng dụng công nghệ MVE tiên tiến, kích thích da sản sinh ra các chất dưỡng ẩm tự nhiên. Từ đó, làn da sẽ luôn căng mướt và mềm mại suốt cả ngày. Sản phẩm không có thành phần chứa Paraben, chất tẩy rửa, chất tẩy mùi,... tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Senka Perfect Whip Collagen In

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này đó chính là sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc dành cho da mặt bị khô đến từ thương hiệu Senka - Một cái tên quen thuộc trong thị trường mỹ phẩm ở Nhật Bản. Trong thành phần của sản phẩm có chứa Collagen, Senka Perfect Whip Collagen In không chỉ làm sạch da mặt, mà còn giúp da săn chắc và tăng tính đàn hồi, lấp đầy vùng da bị nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In còn chứa tinh chất tơ tằm trắng và hàm lượng Acid Hyaluronic dồi dào. Nhờ đó, khi sử dụng sản phẩm thường xuyên, da mặt sẽ được cấp ẩm tốt, ngày càng sáng mịn và mềm mại hơn.

Fixderma Non Drying Cleanser

Sữa rửa mặt Fixderma Non Drying Cleanser được nghiên cứu và phát triển bởi Fixderma - Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Ấn Độ. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho da khô và da nhạy cảm. Thành phần chính của Fixderma Non Drying Cleanser bao gồm nhiều hoạt chất tự nhiên như Acid Lactic, Cetearyl Alcohol, Allantoin và Sodium PCA.

Fixderma Non Drying Cleanser có công dụng làm sạch da mặt một cách nhẹ nhàng, đồng thời sản phẩm còn cấp ẩm cho da và cân bằng độ pH tự nhiên. Acid Lactic trong thành phần chính của Fixderma Non Drying Cleanser có khả năng cải thiện kết cấu da, thúc đẩy sản sinh Collagen tự nhiên giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Vichy Pureté Thermale Hydrating and Cleansing Foaming Cream

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Vichy Pureté Thermale Hydrating and Cleansing Foaming Cream. Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating & Cleansing Foaming Cream có kết cấu dạng kem giúp làm sạch nhẹ nhàng da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm là Glycerin, không chỉ cấp ẩm cho da mà còn giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Trong bài là top 6 sữa rửa mặt làm sạch sâu dành cho da khô và da thường đến từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu làn da khô, thường bị nứt nẻ hoặc bong tróc khi thay đổi thời tiết, hoặc do làm việc trong môi trường máy lạnh, thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên để sử dụng. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được một loại sữa rửa mặt “chân ái” cho da mặt của mình.

Giỏ hàng (0)