Làm đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ để luôn xuất hiện với dáng vẻ long lanh nhất có thể. Bài viết này đề cập đến 12 mẹo chăm sóc cơ thể làm đẹp tuy nghe có vẻ lạ đời song lại mang lại kết quả hết sức khả quan giúp bạn gái luôn xinh đẹp,.

Sử dụng than hoạt tính để làm trắng răng

– Đặt một viên than hoạt tính vào ly và thêm 5 giọt nước. Trộn đều thành một hỗn hợp đặc.

– Quết hỗn hợp vào bàn chải đánh răng và đánh răng như bình thường.

– Việc này chỉ nên được áp dụng hai lần trong vòng một tháng. Nếu thực hiện thường xuyên, có thể làm cho răng trở nên nhạy cảm và yếu đi đấy!

Sử dụng than hoạt tính làm trắng răng

Sử dụng son môi màu đỏ để nhanh chóng che giấu quầng thâm dưới mắt

Nếu đang chuẩn bị cho một buổi hẹn hò mà những quầng thâm đáng ghét dưới mắt cứ đeo bám bạn thì mẹo làm đẹp lạ đời sau đây sẽ khiến quầng thâm biến mất chỉ trong tích tắc mà thôi.

– Bôi một lớp son môi màu đỏ bên dưới mắt, che phủ hết quầng thâm. Đánh bóng lên sao cho không làm ảnh hưởng đến lông mi của bạn.

– Tiếp đến bôi hai lớp kem che khuyết điểm, che từng lớp một. Sau đó để khô và cuối cùng tán phấn phủ lên trên.

Tuy nhiên cần lưu ý là không nên lạm dụng phương pháp này để không làm tổn thương vùng da nhạy cảm dưới mắt.

Sử dụng một sợi chỉ cho đường kẻ mắt hoàn hảo

Có nhiều cách để vẽ đường kẻ mắt hoàn hảo tuy nhiên hôm nay chúng tôi chỉ bạn cách dùng một đoạn chỉ để dễ dàng tạo đường kẻ mắt:

– Lấy một đoạn chỉ, dùng bút kẻ mắt tô đậm mực lên đoạn giữa của sợi chỉ.

– Kéo căng sợi chỉ theo hướng chéo từ mí dưới lên dến đuôi chân mày và làm sao cho phần được tô mực tiếp xúc với đuôi mất hình thành đường kẻ thẳng từ đuôi mắt chéo lên. Sau đó, hoàn thiện đường kẻ mắt như bình thường.

Sử dụng nĩa để tạo đường sống mũi

Nhằm khiến dáng mũi cao, nhỏ và hấp dẫn hơn các cô gái thường trang điểm với màu nhẹ theo đường sống mũi và đánh đậm ở hai bên cánh mũi.

Để làm cho đường sống mũi mịn màng và đối xứng người ta sử dụng một cái nĩa đặt lên cánh mũi làm chuẩn.

Sử dụng bút chì màu như Eyeliner

Nếu bạn thực sự muốn bứt phá với đường kẻ mắt nhiều màu sắc mà bút kẻ mắt chuyện dụng lại không đủ màu theo yêu cầu thì chúng tôi chỉ bạn cách dùng bút chì màu thông thường để kẻ eyeliner.

– Đặt bút chì với nhiều màu sắc khác nhau vào ly nước nóng và chờ vài phút.

– Lấy bút chì ra khỏi nước và dùng chúng để kẻ mắt như bình thường. Bạn sẽ nhận được kết quả hết sức ấn tượng đấy.

Gội đầu với bia cho tóc khoẻ, mượt mà

Gội đầu với Bia cho tóc mượt mà

Bia có chứa các thành phần như  men bia, hoa bia và mạch nha. Nó giàu vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng mái tóc của chúng ta từ sâu bên trong. Vì vậy sử dụng bia là một trong những bí quyết làm đẹp tóc hiệu quả mà đơn giản.

– Cách thực hiện như sau: pha loãng bia với nước theo tỷ lệ 1: 1. Sau khi gội đầu với hỗn hợp này thì gội sạch lại với nước.

Sử dụng phấn rôm trẻ em để tạo hiệu ứng lông mi giả

– Sau khi chải mascara cho lông mi của bạn.

– Lấy đầu tăm bông quét một lớp phấn rôm trẻ em và chải đều lên lông mi của bạn

– Áp tiếp một lớp mascara khác lên lông mi. Bạn sẽ đạt được hiệu ứng lông mi giả hoàn hảo.

Sử dụng kem che khuyết điểm để tạo cho đôi môi trông dầy hơn

Nếu bạn sở hữu viền môi mờ một cách tự nhiên hoặc đôi môi của bạn quá mỏng để có thể trở nên hấp dẫn hơn khi đánh màu son đậm, đừng thất vọng. Bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng một loại kem che khuyết điểm bất kỳ.

– Vẽ một đường viền trên môi của bạn bằng kem che khuyết điểm, “xoá” các đường viền tự nhiên và sau đó làm bóng chúng.

– Khi kem che khuyết điểm khô đi, lấy một cây bút chì và vẽ một đường viền môi mới, hơi cao hơn một chút so với viền môi tự nhiên. Cố gắng không làm cho đôi môi của bạn trông quá lớn.

Sử dụng dưỡng môi thay vì dùng bút highlight

Thay vì phải bỏ tiền ra mua một chiếc bút highlight, các cô gái thường sử dụng các mỹ phẩm khác để thay thế. Trên thực tế, những mỹ phẩm có độ bóng như son dưỡng môi có thể thay thế nhiệm vụ của bút highlight một cách hiệu quả, điểm trừ duy nhất là nó khá dính và khiến bạn bị khó chịu khi dùng.

Sử dụng miếng bọt biển để tạo lọn tóc hoàn hảo

Một mẹo làm đẹp lạ đời nữa giúp tạo lọn tóc bồng bềnh, đẹp mắt và không cần sự trợ giúp của lô cuốn mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là sử dụng miếng bọt biển rửa bát.

– Chia tóc thành các cụm nhỏ và quấn từng sợi quanh miếng bọt biển.

– Gấp nửa miếng bọt biển lại và giữ chặt bằng vòng cao su.

– Giữ nguyên như thế sau đó đi ngủ. Sáng mai thức dậy, kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Dùng khoai tây để làm trắng vùng da dưới cánh tay

Vùng da dưới cánh tay quá sẫm màu khiến không ít chị em phụ nữ tự ti và không dám mặc áo sát nách hay diện bikini. Tuy nhiên, mẹo làm đẹp lạ đời này sẽ giải quyết vấn đề trên một cách hiệu quả và nhanh chóng.

– Cắt khoai tây thành từng lát mỏng và chà lên vùng da dưới cánh tay.

Sử dụng sốt mayonnaise thay cho kem dưỡng tóc

Nhiều người không tin khi chúng tôi nói rằng có thể sử dụng mayonnaise để dưỡng tóc. Mẹo làm đẹp này nghe có vẻ điên rồ nhưng lại thật sự có hiệu quả. Nữ diễn viên Blake Lively tiết lộ đã dùng cách này để khiến mái tóc luôn suôn mượt vào nếp. Cô đã trộn mayonnaise với dầu, bôi hỗn hợp lên tóc, đợi một lát và sau đó gội sạch với nước. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên cáo chỉ nên sử dụng sốt mayonnaise tự chế, vì những loại bán trong các cửa hàng có chứa các hóa chất có hại cho tóc.

Giỏ hàng (0)