Gan là cơ quan có vai trò quan trọng trong việc thải độc cơ thể, giúp loại bỏ các chất độc gây hại ra ngoài cơ thể và tham gia vào quá trình trao đổi chất. Nếu không được chăm sóc và bảo vệ, gan sẽ rất dễ bị tổn thương và mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm.

Uống trà xanh

Trà xanh được coi là một trong những thức uống hiệu quả nhất cho việc giải độc gan tự nhiên. Chất chống oxy hóa có trong trà xanh giúp tăng cường tiêu hóa. Tốt nhất nên uống trà xanh sau ăn khoảng 30 phút là rất tốt cho gan.

Trà xanh giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Rau má

Không chỉ có tác dụng tốt giúp hạ đường huyết, lợi tiểu, xương khớp… Nước rau máu còn được biết đến với công dụng giải độc gan, làm mát gan hiệu quả. Nếu sử dụng thường xuyên nước rau má, chức năng gan sẽ được cải thiện đáng kể.

Uống Café

Nhiều người bệnh lầm tưởng rằng café là chất gây hại đối với gan do có chứa hàm lượng caffein đáng kể. Nhưng một số nghiên cứu cho rằng, nếu sử dụng café đúng cách và đúng liều lượng thì sẽ trở thành thức uống tốt cho gan.

Theo nghiên cứu cho thấy, café sẽ làm giảm tích tự chất béo ở gan và đào thải tế bào có nguy cơ ung thư gan. Giúp phòng ngừa ung thư gan và cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ. Ngoài ra, café còn có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm và làm giảm tổn thương gan ở do gốc tự do gây ra.

Trà Atiso loại bỏ độc tố cho gan

Trà atiso giúp cải thiện chức năng gan.

Tinh chất Atiso sẽ làm tăng sản xuất dịch mật giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi gan một cách tốt nhất. Theo nghiên cứu cho thấy, Atiso giúp tăng nồng độ chất chống oxy hóa và cải thiện chức năng gan, đồng thời cũng làm giảm mức độ tổn thương gan.

Trà giải độc gan Tuệ Linh tốt cho gan

Trà giải độc gan Tuệ Linh là giải pháp bảo vệ gan tuyệt vời nhất hiện nay mà mọi người nên sử dụng. Theo đó, sản phẩm này có tác dụng bảo vệ gan, giúp phục hồi chức năng gan và điều trị một số bệnh về gan. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm Tuệ Linh, với nguồn nguyên liệu tự nhiên, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế GACP.

Trà giải độc gan Tuệ Linh là thực phẩm giúp tăng cường chức năng gan và giúp phục hồi tế bào gan với những công dụng chính sau:

Thành phần

Một gói chứa:

Arginin HCL 500mg, Cao Cà gai leo 300mg, Cao Giảo cổ lam 300 mg, Cao diệp hạ châu đắng 300 mg,  Cao Actiso 100 mg, Vitamin PP 5 mg, Vitamin B1 3 mg, Vitamin B6 3 mg, Vitamin C 1.5 mg.

Phụ liệu: Glucose, hương liệu vừa đủ 8 gam

Công dụng

Hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp: uống nhiều bia rươu, tiếp xúc với các hóa chất độc hại, viêm gan vi rút, men gan cao, dị ứng, mề đay, mẫn ngứa do gan.

Cách dùng – liều dùng

Cắt túi và đổ gói trà vào ấm hoặc cốc rồi thêm 200 ml nước vào. Khuấy cho tan rồi uống, có thể cho đá khi uống.

Uống 2-3 gói/ngày. Dùng liên tục trong vòng 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Để giải độc rượu có thể uống 4-5 gói/lần.

Đối tượng sử dụng

Người có chức năng gan suy giảm do uống rượu nhiều, ngộ độc rượu, người bị men gan tăng cao, mẫn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu, viêm gan vi rút.

Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chứa bệnh.

Ngưng sử dụng nếu không dung nạp hoặc quá mẫn với bất kì thành phần nào trong công thức.

Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Thận trọng khi dùng cho người bị tiểu đường.

Bảo quản

Để chỗ khô ráo, thoáng mát.

Trà giải độc Gan Tuệ Linh tốt cho gan.

Trà giải độc Gan Tuệ Linh là một giải pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng. Đây cũng là một trong những sản phẩm tốt cho gan bán chạy nhất ở nước ta. Ngoài việc bổ sung các thức uống có lợi trên đây, bạn cũng nên tránh các đồ ăn cay nóng, rượu bia và các chất kích thích có hại cho gan bạn nhé. Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một lá gan khỏe mạnh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Giỏ hàng (0)